7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (2024)

Table of Contents
ไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหม? นี่คือVPN ฟรีที่ดีที่สุดปี2024 สรุปโดยย่อเกี่ยวกับVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024: 🥇1. ExpressVPN— VPN ที่ดีที่สุดโดยรวมในปี2024 🥈2. CyberGhost VPN— VPN ที่ดีมากๆสำหรับใช้สตรีมมิ่ง(มีให้ทดลองใช้ฟรีและคืนเงินได้ภายใน45 วัน) 🥉3. Proton VPN — แผนฟรีที่ยอดเยี่ยม ไม่จำกัดข้อมูล + ความเร็วสูง 4. hide.me— VPN ฟรีดีใช้ได้สำหรับโหลดtorrent 5. Hotspot Shield — เหมาะสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัย 6. Windscribe— VPN ฟรีดีใช้ได้สำหรับสตรีมมิ่ง 7. TunnelBear— VPN ฟรีที่ดีมากสำหรับผู้ใช้งานใหม่ โบนัส. Private Internet Access— VPN ราคาไม่แพงที่มีความเร็วสูง การเปรียบเทียบระหว่างVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024 วิธีการเลือกVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024 ความเสี่ยงและข้อเสียของการใช้VPN ฟรี VPN ฟรีvs. VPN จ่ายเงิน VPN ฟรีหาเงินมาจากไหน? VPN ฟรีนั้นเหมาะกับใคร? วิธีการรับบริการVPN พรีเมียมฟรี VPN ฟรีที่ควรหลีกเลี่ยง แบรนด์ชั้นนำอื่นๆที่ไม่ติดอันดับ: คำถามพบบ่อย VPN ฟรีที่ดีที่สุดคือ? VPN ฟรีนั้นปลอดภัยหรือไม่? VPN ฟรีนั้นถูกกฎหมายหรือไม่? VPN ฟรีสามารถใช้งานกับNetflix และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอื่นๆได้หรือไม่? มีVPN ฟรีแบบ100% บ้างหรือไม่? ฉันสามารถติดตั้งใช้งานVPN ฟรีบนอุปกรณ์ใดได้บ้าง? VPN รายไหนที่เหมาะที่สุดสำหรับใช้โหลดบิท? VPN ฟรีรายไหนเร็วที่สุด? VPN ฟรีรายไหนที่เหมาะที่สุดสำหรับใช้เล่นเกม? VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024— คะแนนสุดท้าย: เกี่ยวกับผู้เขียน
เอริค โกลด์สไตน์ อัพเดท: 4 เมษายน 2024

บทความนี้ประกอบไปด้วย

  • 🥇1. ExpressVPN— VPN ที่ดีที่สุดโดยรวมในปี2024
  • 🥈2. CyberGhost VPN— VPN ที่ดีมากๆสำหรับใช้สตรีมมิ่ง(มีให้ทดลองใช้ฟรีและคืนเงินได้ภายใน45 วัน)
  • 🥉3. Proton VPN — แผนฟรีที่ยอดเยี่ยม ไม่จำกัดข้อมูล + ความเร็วสูง
  • 4. hide.me— VPN ฟรีดีใช้ได้สำหรับโหลดtorrent
  • 5. Hotspot Shield — เหมาะสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัย
  • 6. Windscribe— VPN ฟรีดีใช้ได้สำหรับสตรีมมิ่ง
  • 7. TunnelBear— VPN ฟรีที่ดีมากสำหรับผู้ใช้งานใหม่
  • โบนัส. Private Internet Access— VPN ราคาไม่แพงที่มีความเร็วสูง
  • การเปรียบเทียบระหว่างVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024
  • วิธีการเลือกVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024
  • ความเสี่ยงและข้อเสียของการใช้VPN ฟรี
  • VPN ฟรีvs. VPN จ่ายเงิน
  • VPN ฟรีหาเงินมาจากไหน?
  • VPN ฟรีนั้นเหมาะกับใคร?
  • วิธีการรับบริการVPN พรีเมียมฟรี
  • VPN ฟรีที่ควรหลีกเลี่ยง
  • คำถามพบบ่อย
  • VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024— คะแนนสุดท้าย:

ไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหม? นี่คือVPN ฟรีที่ดีที่สุดปี2024

  • 🥇ExpressVPN:มันไม่มีแพลนระดับฟรีแต่คุณจะหาVPN ที่ดีไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว2024แถมมันยังมีการรับประกันคืนเงินภายใน30 วันซึ่งก็หมายความว่าคุณสามารถทดลองใช้งานมันได้ตลอดทั้งเดือนอย่างไม่มีความเสี่ยงExpressVPN นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับชั้นนำของโลกความเร็วขั้นสูงสุดและบริการเสริมสุดพิเศษอย่างsplit tunneling และการป้องกันมัลแวร์รวมถึงสามารถรองรับการสตรีมมิ่งและการโหลดtorrent ได้ดีเยี่ยมอีกด้วย

ฉันไม่ค่อยชอบVPN ฟรีสักเท่าไหร่นักและฉันไม่ค่อยอยากแนะนำให้ใช้มันในขณะที่VPN ฟรีมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ดีอย่างเช่นการเข้ารหัสระดับเดียวกับธนาคารที่จะช่วยซ่อนข้อมูลการใช้งานของคุณแต่บริการส่วนใหญ่นั้นจำกัดการใช้งานมากเกินไปจนไม่คุ้มค่าจะเสียเวลามาใช้งาน

บริการVPN ฟรีส่วนใหญ่ยังอันตรายมากอีกด้วยอย่างร้ายแรงที่สุดบริการเหล่านั้นสามารถทำให้อุปกรณ์ของคุณติดมัลแวร์หรือขายข้อมูลส่วนตัวของคุณอย่างเช่นเว็บไซต์ที่เข้าใช้งานหรือหมายเลขIP ของคุณให้แก่บุคคลที่สามVPN ฟรีที่สามารถใช้งานได้จริงก็มักจะขาดฟีเจอร์ความปลอดภัยหลายอย่างไปจำกัดข้อมูลการใช้งานอย่างมากมีความเร็วต่ำนำเสนอแอปเวอร์ชั่นเก่าหรือไม่ก็ใช้งานไม่ได้เลย

แม้แต่แผนฟรีจากบริการVPN ชั้นนำยังมีข้อเสียหลายอย่างตัวอย่างเช่นตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์แค่สองสามตำแหน่งหลายบริการไม่รองรับการสตรีมหรือทอร์เรนต์หลายฟีเจอร์ถูกปิดกั้นให้ใช้เฉพาะแผนพรีเมี่ยมบางบริการจำกัดการเข้าถึงการช่วยเหลือ(เช่นไลฟ์แชท) และอนุญาตให้ใช้งานกับ1 อุปกรณ์เท่านั้น

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากVPN พรีเมี่ยมนั้นมากกว่าVPN ฟรีอย่างมากบริการVPN พรีเมียมชั้นนำนั้นนำเสนอประโยชน์ที่มากกว่าเช่นฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงความเร็วสูงข้อมูลการใช้งานไม่จำกัดให้คุณสามารถเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์พร้อมกันรองรับการสตรีมและทอร์เรนต์และแอปสำหรับระบบปฏิบัติการชั้นนำใช้งานได้อย่างน่าเชื่อถือและใช้งานได้ง่ายฉันแนะนำให้คุณเลือกใช้บริการVPN พรีเมียมราคาถูก(ExpressVPN เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในปี2024)

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการVPN ฟรีไปใช้จริงฉันก็มีตัวเลือกที่ดีจำนวนมากนำเสนอบริการVPN ฟรีทั้งหมดในรายการนี้นั้นใช้งานได้อย่างปลอดภัยมีฟีเจอร์เพิ่มเติมและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

ทดลองใช้EXPRESSVPN ได้เลยตอนนี้(ใช้อย่างได้อย่างปลอดภัย30 วัน)

สรุปโดยย่อเกี่ยวกับVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024:

  • 1. 🥇ExpressVPN — VPN ที่ดีที่สุดในภาพรวมปี 2024ฟีเจอร์ความปลอดภัยชั้นหนึ่งความเร็วสูงเป็นพิเศษรองรับการสตรีมมิ่งและการโหลดtorrent ได้เป็นอย่างดีและก็มีแอปที่ใช้งานง่ายมากๆสำหรับหลายระบบปฏิบัติการถึงแม้ว่ามันจะไม่ฟรีแต่มันก็มีการรับประกันคืนเงินภายใน30 วัน
  • 2. 🥈CyberGhost VPN — VPN ฟรี ที่ดีที่สุดสำหรับใช้สตรีมมิ่ง มันมีเซิร์ฟเวอร์สำหรับสตรีมมิ่งถึง 100+ เซิร์ฟเวอร์ซึ่งใช้งานได้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งถึง 50+ แพลตฟอร์ม ซึ่งรวมถึง Netflix, BBC iPlayer หรือ Max ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีแพลนระดับฟรี แต่มันก็มีให้ทดลองใช้งานฟรี 24 ชั่วโมง และก็มีระยะเวลาการรับประกันคืนเงินที่ยาวนานถึง 45 วัน
  • 3. 🥉 Proton VPN — VPN ที่ดีมีข้อมูลไม่จำกัด& ความเร็วสูง+ ฟีเจอร์ความเป็นส่วนตัว
  • 4. hide.meบริการฟรีที่รองรับการทอร์เรนต์+ เซิร์ฟเวอร์ที่ดี(ไม่จำกัดข้อมูล)
  • 5. Hotspot Shield — VPN ฟรีที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปไม่จำกัดข้อมูล+ ฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ดี
  • และอีก3 รายการ!
  • การเปรียบเทียบระหว่างVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024

🥇1. ExpressVPN— VPN ที่ดีที่สุดโดยรวมในปี2024

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (2)

ExpressVPNนั้นไม่ได้ฟรี100% แต่ว่ามันเป็นVPN ที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้งานได้และทุกคำสั่งซื้อนั้นก็มาพร้อมกับการรับประกันคืนเงินภายใน30 วัน— ดังนั้นคุณจึงสามารถทดลองใช้งานมันและก็สามารถขอคืนเงินเต็มจำนวนได้ถ้าคุณไม่พอใจการให้บริการอย่างไรก็ตามคุณลองใช้ดูไม่นานคุณเองก็คงจะรู้แล้วว่าทำไมExpressVPN ถึงเป็นVPN ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้มันมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ดีที่สุดมันเป็นVPN ที่ดีที่สุดสำหรับการสตรีมมิ่งโหลดtorrent และเล่นเกมมันมีความเร็วสูงที่สุดและก็มีแอปที่ใช้งานง่ายพร้อมมีUI ภาษาไทยสำหรับแทบจะทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (3)

ExpressVPN นั้นมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมนอกจากนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบอย่างอิสระมาแล้วนั้นมันก็ยังมี:

  • เทคโนโลยีTrustedServerนี่หมายความว่าจะไม่มีข้อมูลใดๆทั้งสิ้นถูกบันทึกไว้ในฮาร์ดไดรฟ์และข้อมูลทั้งหมดนั้นก็จะถูกลบในทุกๆครั้งที่เซิร์ฟเวอร์ถูกปิด/เปิดแถมมันยังได้รับการตรวจสอบยืนยันจากภายนอกแล้วด้วย
  • Perfect forward secrecyคีย์การเข้ารหัสจะถูกเปลี่ยนทุกครั้งที่คุณทำการเชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์
  • การป้องกันการรั่วไหลเต็มรูปแบบExpressVPN นั้นมีการป้องกันการรั่วไหลของDNS, WebRTC และIPv6
  • ExpressVPN Keysนี่คือเครื่องมือจัดการรหัสผ่านซึ่งจะช่วยปกป้องรหัสผ่านทั้งหมดของคุณและช่วยสร้างรหัสผ่านที่มีความแน่นหนา

ExpressVPN มีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมที่มีชื่อว่าAdvanced Protectionนี่คือเครื่องมือปิดกั้นโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ(ใช้งานได้ดีมาก) มีตัวเลือกให้ปิดกั้นเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่และยังมาพร้อมกับThreat Managerฟีเจอร์นี้จะช่วยปิดกั้นการเชื่อมต่อเว็บที่เป็นอันตรายและยังปิดกั้นเครื่องมือติดตามได้อีกด้วยนอกจากนี้แอปเดกส์ทอปยังอัพเดทฟีเจอร์ความปลอดภัยอัตโนมัติเพื่อให้คุณได้รับการป้องกันอย่างเต็มที่อยู่ตลอดเวลา

เมื่อเทียบบริการอื่นๆExpressVPN บริการVPN ฟรี1 เดียวในรายการนี้(Proton VPN) ให้คุณเข้าถึงแค่เครื่องมือจัดการรหัสผ่านบริการฟรีอื่นๆอย่างWindscribe ไม่มีเครื่องมือปิดกั้นโฆษณาในแผนฟรีด้วยซ้ำไป

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (4)

ในการทดสอบความเร็วของเรา ExpressVPN นั้นมีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมาก ไม่ว่าเราจะเชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้เคียงหรืออยู่ห่างไกล เว็บไซต์ที่เราเข้านั้นต่างก็โหลดเสร็จในทันที วิดีโอก็เริ่มเล่นในทันที เราสามารถดาวน์โหลดไฟล์ขนาด 20 GB เสร็จภายในเวลา 13 นาที และตอนเล่นเกมก็ไม่มีอาการแลคเลย

ในขณะที่VPN ฟรีส่วนใหญ่ในรายการนี้มีความเร็วสูงบนเซิร์ฟเวอร์ในตำแหน่งใกล้เคียงแต่มีบริการหนึ่ง(TunnelBear) ที่จำกัดจำนวนเซิร์ฟเวอร์แก่ผู้ใช้ฟรีอย่างมากนั่นหมายความว่าผู้ใช้บางคนอาจไม่สามารถเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ใกล้เคียงได้ดังนั้นความเร็วการเชื่อมต่อจะลดลงอย่างมากอย่างไรก็ตามExpressVPN มีเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากนำเสนอในกว่า105 ประเทศรวมถึงประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้บริการยังนำเสนอฟีเจอร์Split-tunneling ซึ่งให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แอปใดผ่านVPN และแอปใดที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายปกติตัวอย่างเช่นคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเชื่อมต่อเว็บทอร์เรนต์ผ่านExpressVPN และรับชมNetflix ผ่านเครือข่ายในบ้าน

ถ้าคุณชอบสตรีมหนังหรือรายการทีวีคุณจะต้องชอบบริการของExpressVPN อย่างแน่นอนบริการสามารถเข้าถึงแอปสตรีมมิ่งชั้นนำได้ทั้งหมดรวมถึงNetflix, Amazon Prime, Disney+, และHulu รวมถึงบริการสตรีมมิ่งอีกกว่า100+ บริการVPN ฟรีในรายการนี้ที่รองรับการสตรีมคือWindscribe และTunnelBear แต่ทั้งสองบริการจำกัดข้อมูลการใช้งานอยู่ที่10 GB และ2 GB ดังนั้นคุณจะไม่สามารถสตรีมรายการต่างๆได้ตามต้องการฉันชอบที่บริการเหล่านี้มาพร้อมกับฟีเจอร์smart DNS (บริการเรียกว่าMediaStreamer) ที่ให้คุณสามารถใช้VPN กับอุปกรณ์ที่ไม่รองรับVPN อย่างเช่นคอนโซลเกมและสมาร์ททีวี

นอกจากนี้บริการยังรองรับการเชื่อมต่อแบบP2P ด้วยการอนุญาตให้ทอร์เรนต์ในทุกเซิร์ฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ในกว่า105 ประเทศ(Proton VPN และHotspot Shield ไม่อนุญาตให้ทอร์เรนต์ด้วยบริการฟรี) นอกจากนี้ยังใช้งานกับบริการP2P ชั้นนำอย่างqBittorrent และuTorrent ได้อีกด้วย

ฉันชื่นชอบการใช้ExpressVPN เพื่อเล่นเกมเป็นอย่างมากเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดมาพร้อมกับการป้องกันDDoS เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นคนอื่นโจมตีการเชื่อมต่อของคุณนอกจากนี้หากคุณชื่นชอบการเล่นเกมบนคลาวด์ExpressVPN สามารถเข้าถึงบริการเหล่านี้ได้อย่างน่าเชื่อถือ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแอปสำหรับเราท์เตอร์ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อVPN กับคอนโซลเกมได้อุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับเราท์เตอร์จะได้รับการป้องกันจากExpressVPN ในขณะที่VPN นี้อนุญาตให้ใช้งานได้บน8 อุปกรณ์ในบัญชีเดียวบริการฟรีอย่างProton VPN, Hotspot Shield และhide.me อนุญาตให้เชื่อมต่อแค่1 อุปกรณ์เท่านั้น

ExpressVPN นั้นยังมีการทำ obfuscation กับเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดอีกด้วย และตัวแทนฝ่ายให้บริการลูกค้าของพวกเขาก็ได้ยืนยันแล้วว่ามันสามารถใช้งานในประเทศที่ถูกจำกัดอย่างในจีนได้ แถมมันยังดีมากที่ ExpressVPN จะช่วยปกป้องคุณบน dark web ได้ — มันรองรับทราฟฟิคของ Tor บนทุกเซิร์ฟเวอร์และทุกตำแหน่ง

ExpressVPNมีแพลนทั้งแบบรายเดือนและรายปีและด้วยการใช้ข้อเสนอลดราคา49%ของเราคุณก็จะสามารถรับบริการได้ในราคาต่ำสุดถึง£5.24 / เดือน(นอกจากนี้มันก็มักจะมีข้อเสนอแถมเดือนให้บริการฟรีอีกด้วย) และก็อย่าลืมว่าExpressVPN นั้นรับประกันคืนเงินแพลนทั้งหมดเป็นเวลา30 วัน

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (5)

อ่านรีวิว

ExpressVPN: ประหยัด49% สำหรับ 12-month plan + รับเดือนใช้ฟรี!

รับส่วนลด 12 เดือน + ฟรี 3 เดือนในราคา 49% (ใช้คูปองอัตโนมัติเมื่อชำระเงิน)

สำเร็จ 60%

รับข้อเสนอ

สรุป:

ExpressVPN นั้นมีความคุ้มค่ามากที่สุดเมื่อเทียบกับ VPN ทุกตัวที่เปิดให้บริการในปี 2024 คุณจะหา VPN ที่เร็วและปลอดภัยไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว นอกจากนี้มันยังสามารถใช้งานกับเว็บไซต์สตรีมมิ่ง สามารถใช้โหลดบิท สามารถใช้งานในประเทศที่ถูกจำกัด รองรับทราฟฟิค Tor และก็มีฟีเจอร์กับแอปที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานอีกด้วย ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีแพลนระดับฟรี แต่มันก็มีการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับทุกการสั่งซื้อ

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับExpressVPN ได้ที่นี่

🥈2. CyberGhost VPN— VPN ที่ดีมากๆสำหรับใช้สตรีมมิ่ง(มีให้ทดลองใช้ฟรีและคืนเงินได้ภายใน45 วัน)

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (6)

CyberGhost VPNนั้นไม่ได้ฟรีซะทีเดียวแต่มันมีให้ทดลองใช้ฟรีได้24 ชั่วโมง— คุณไม่ต้องกรอกข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อที่จะทดลองใช้ฟรีและคุณก็จะสามารถลองใช้งานฟีเจอร์ของมันได้ทั้งหมดผู้ให้บริการรายนี้นั้นมีรูปแบบการทดลองให้ใช้ฟรีที่ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้นCyberGhost VPN นั้นยังมีการรับประกันคืนเงินยาวนานถึง45 วันสำหรับแพลนระยะยาวทุกแพลน— นี่เป็นเวลาที่มากพอสำหรับให้คุณได้ทดลองใช้งานVPN อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้มั่นใจได้ว่ามันตรงกับความต้องการของคุณแพลนระยะสั้นที่สุดนั้นจะมีการรับประกันคืนเงินเป็นเวลา14 วันซึ่งก็ยังเป็นเวลาที่เพียงพอสำหรับการทดลองใช้VPN

เราคิดว่า VPN นี้เหมาะมาก ๆ สำหรับใช้สตรีมมิ่งเพราะว่ามันมีเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งถึง 100+ เซิร์ฟเวอร์ ใน 20+ ประเทศ ซึ่งสามารถใช้งานได้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งกว่า 50+ แพลตฟอร์ม ซึ่งรวมถึงบริการชั้นนำอย่าง Netflix, Amazon Prime และ Max — ทีมงานนานาชาติของเราได้ทำการทดสอบทั้งเซิร์ฟเวอร์ปกติและเซิร์ฟเวอร์พิเศษสำหรับสตรีมมิ่ง และก็ได้ยืนยันแล้วว่ามันสามารถใช้งานได้กับ Netflix 15+ ประเทศ , Amazon Prime 5+ ประเทศ และ Max 5+ ประเทศ. อย่างที่ฉันได้กล่าวเอาไว้ในรีวิวExpressVPN ก่อนหน้านี้VPN เดียวในรายการนี้ที่รองรับการสตรีมในแผนบริการฟรีก็คือWindscribe (อนุญาตให้ใช้ข้อมูลจำนวน10 GB ต่อเดือน)

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (7)

CyberGhost VPN ยังมีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ในกว่า11,528 ประเทศกระจายอยู่ในทั่วโลก(รวมถึงในประเทศไทยด้วย)บริการมีมากกว่า40 เซิฟเวอร์ในยุโรป15 เซิฟเวอร์ในอเมริกาอีกกว่า20 เซิฟเวอร์ในเอเชียและแปซิฟิกและกว่า10 เซิฟเวอร์ในแอฟริกาและตะวันออกกลางTunnelBear มีเซิร์ฟเวอร์ในกว่า47 ประเทศแต่คุณจะถูกจำกัดข้อมูลการใช้งานเอาไว้ที่2 GB ต่อเดือนและVPN ที่นำเสนอตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากพอกันก็คือWindscribe (จำนวนเซิร์ฟเวอร์ไหนมากกว่า10 ประเทศ)

หากพูดถึงการเชื่อมต่อแบบP2P บริการอนุญาตให้คุณทอร์เรนต์บนเซิฟเวอร์ในกว่า70 ประเทศ(รวมถึงประเทศไทย)แต่ฉันชอบบริการจากExpressVPNมากกว่าเพราะให้คุณสามารถเชื่อมต่อแบบP2P บนเซิฟเวอร์ในกว่า105 ประเทศนอกจากนี้ยังมีเซิร์ฟเวอร์สำหรับใช้เล่นเกมโดยเฉพาะในอีก4 ประเทศ(เซิฟเวอร์ในอเมริกาเยอรมนีฝรั่งเศสและอังกฤษ) เซิร์ฟเวอร์เหล่านี้ถูกปรับให้มีค่าping ต่ำเป็นพิเศษรวมทั้งยังมีฟีเจอร์การป้องกันDDoS อีกด้วยแต่อย่างไรก็ตามCyberGhost นั่นไม่รองรับการเล่นเกมบนคลาวด์

และคุณยังจะได้รีบฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่มีความแข็งแกร่งมากๆ— VPN นี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ขั้นสูงอย่างการป้องกันการรั่วไหลเต็มรูปแบบเซิร์ฟเวอร์แบบRAM-only และperfect forward secrecy รวมถึงมันยังมีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบแล้วอีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นมันยังมีContent Blocker (ตัวบล็อกเนื้อหา)ซึ่งจะช่วยบล็อกโฆษณาและสามารถปกป้องคุณจากเว็บไซต์ที่มุ่งร้ายได้

ฉันยังชอบฟีเจอร์Smart Rulesช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าการเชื่อมต่อVPN ในแบบที่เหมาะกับคุณได้ยกตัวอย่างเช่นคุณสามารถตั้งค่าให้เชื่อมต่อCyberGhost VPN อัตโนมัติได้เมื่อคุณเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งหรือเปิดใช้งานแอปสตรีมหรือจะทำการเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์VPN ในทันทีเมื่อตรวจพบการเชื่อมต่อกับเครือข่ายWi-Fi ฟีเจอร์นี้เป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากหากคุณทำการเชื่อมต่อกับเครือข่ายWi-Fi สาธารณะเป็นประจำนอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าให้CyberGhost เชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ใดเซิร์ฟเวอร์หนึ่งได้ในทันทีที่คุณเปิดใช้งานแอปVPN ไม่มีบริการฟรีใดในรายการนี้ที่ให้คุณสามารถตั้งค่ากฎต่างๆได้มากเท่ากับบริการนี้

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (8)

ความเร็วที่ดีอีกด้วยในการทดสอบของฉันฉันสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆวิดีโอความคมชัดแบบHD และ4K ได้ในทันทีวิดีโอใช้เวลาโหลดเพียงเล็กน้อยในตอนเริ่มต้นแต่ถึงอย่างนั้นVPN ก็มีความเร็วไม่มากเท่ากับExpressVPNที่มีทั้งความเร็วและจำนวนเซิร์ฟเวอร์มากกว่าที่Proton VPN, Hotspot Shield และhide.me นำเสนอ

ชอบที่ฉันสามารถตั้งค่าการเชื่อมต่อCyberGhost ผ่านเราท์เตอร์ได้โดยตรงเมื่อคุณตั้งค่าการเชื่อมต่อผ่านเราท์เตอร์แล้วคุณก็ไม่ต้องกังวลว่าถึงจำนวนอุปกรณ์ที่บริการจำกัดไว้ซึ่งบริการให้คุณใช้งานได้7 อุปกรณ์อุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อผ่านเราท์เตอร์จะทำการส่งการเชื่อมต่อผ่านเซิร์ฟเวอร์ของCyberGhost ข้อเสียอย่างเดียวก็คือCyberGhost ไม่มีแอปพลิเคชันสำหรับเราท์เตอร์โดยเฉพาะแต่บริการก็นำเสนอคำแนะนำอย่างละเอียดในการติดตั้งเอาไว้ให้แล้ว

CyberGhost VPNมีแพลนราคาย่อมเยาเริ่มต้นที่£1.78 / เดือน— แถมแพลนระยะยาวที่สุดนั้นยังมักจะแถมเดือนให้ใช้ฟรีอีกด้วยและก็อย่าลืมว่ามันมีการรับประกันคืนเงินนาน45 วันสำหรับทุกแพลนระยะยาว

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (9)

อ่านรีวิว

CyberGhost: ประหยัด84% สำหรับ 24-month plan + รับเดือนใช้ฟรี!

คุณสามารถประหยัด 84% หากคุณใช้ส่วนลดตอนนี้

สรุป:

CyberGhost VPN นั้นเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับใช้สตรีมมิ่งเนื่องจากมันมีเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานได้กับ50+ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งซึ่งรวมถึงเว็บไซต์ชั้นนำอย่างNetflix และMax นอกจากนี้มันยังมีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่รองรับP2P ได้เป็นอย่างดีมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่แน่นหนาและก็มีความเร็วสูงมากมันไม่มีแพลนระดับฟรีแต่มันมีให้ทดลองใช้ฟรีได้24 ชั่วโมงและก็มีการรับประกันคืนเงินนานถึง45 วันสำหรับแพลนระยะยาวทั้งหมด

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับCyberGhost VPN

🥉3. Proton VPN — แผนฟรีที่ยอดเยี่ยม ไม่จำกัดข้อมูล + ความเร็วสูง

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (10)

แผนบริการฟรีของProton VPN ไม่จำกัดข้อมูลการใช้งานและมีความเร็วมากกว่าบริการฟรีอื่นการไม่จำกัดข้อมูลหมายความว่าบริษัทไม่ได้จำกัดข้อมูลการใช้งานที่คุณสามารถใช้ได้ในแต่ละวันหรือเดือนนอกจากนี้บริการยังไม่แสดงโฆษณาอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมากเพราะบริการฟรีส่วนใหญ่มักจะจำกัดข้อมูลการใช้งานกับผู้ใช้ฟรีWindscribe และTunnelBear จำกัดจำนวนข้อมูลของผู้ใช้บริการฟรีในแต่ละเดือนและHotspot Shield ก็บังคับให้คุณต้องรับชมโฆษณาที่น่ารำคาญทุกๆ15 นาที

แพลนระดับฟรีของผู้ให้บริการนั้นมีเซิร์ฟเวอร์ให้ใช้งานได้ใน 5 ประเทศ — สหรัฐอเมริกา, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, โรมาเนีย และโปแลนด์ ข้อเสียเดียวก็คือคุณจะไม่สามารถเลือกตำแหน่งได้ Proton VPN จะเชื่อมต่อคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่เร็วที่สุดโดยอัตโนมัติ ทางตัวแทนฝ่ายให้บริการลูกค้าได้บอกกับเราว่าถ้าเราต้องการเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์ เราจะต้องตัดการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อ VPN ใหม่อีกครั้ง แต่ถึงแบบนั้นก็จะยังไม่สามารถเลือกเซิร์ฟเวอร์เองได้อยู่ดี. คิดถึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเลือกใช้บริการ VPN พรีเมียมอย่าง ExpressVPN ที่มีเซิร์ฟเวอร์นำเสนอในกว่า 105 ประเทศและให้คุณเลือกเชื่อมต่อได้ตามต้องการ

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (11)

แผนบริการฟรีของProton VPN มีความเร็วที่ดีเว็บไซต์ต่างๆสามารถโหลดได้ในทันทีวิดีโอความคมชัดระดับHD อาจจะต้องใช้เวลาโหลด1-2 วินาทีและวิดีโอระดับ4K อาจจะต้องใช้เวลาโหลด3-4 วินาทีวิดีโอสะดุดบ้างเพียงเล็กน้อยในตอนต้นProton VPN มีความเร็วมากที่สุดในบรรดาบริการฟรีแต่ความเร็วที่มีก็ไม่ได้ใกล้เคียงกับExpressVPN หรือCyberghost VPN นอกจากนี้แผนบริการฟรีของProton VPN ยังไม่มีฟีเจอร์VPN Acceleratorที่ช่วยเพิ่มความเร็วบนเซิฟเวอร์ที่ตั้งอยู่ไกลอีกด้วย

บริการฟรีนี้ก็มาพร้อมกับข้อเสียเช่นกันบริการไม่รองรับการทอร์เรนต์และจำกัดการเชื่อมต่อแค่1 อุปกรณ์เท่านั้น(แต่คุณสามารถหลีกเลี่ยงข้อจำกัดนี้ได้โดยการเชื่อมต่อผ่านเราท์เตอร์) แต่บริการไม่มีส่วนเสริมสำหรับChrome หรือFireFox

ในขณะที่Proton VPN บอกว่าบริการฟรีนั้นไม่สามารถเข้าถึงบริการสตรีมมิ่งได้แต่ฉันก็สามารถเข้าถึงNetflix US และAmazon Prime US ได้เป็นบางครั้งแต่ไม่สม่ำเสมอบริการไม่มีเครื่องมือปิดกั้นโฆษณาblocker (NetShield), ฟีเจอร์Split-tunneling, Port forwarding, เซิฟเวอร์Secure Coreที่จะช่วยแยกการเชื่อมต่อของคุณผ่าน2 เซิฟเวอร์หรือการเข้าถึงการช่วยเหลือผ่านไลฟ์แชท

เราชอบมากที่แพลนระดับฟรีของ Proton VPN นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวขั้นสูงอย่างเช่นperfect forward secrecy, การป้องกันการรั่วไหลเต็มรูปแบบและการเข้ารหัสดิสก์อย่างเต็มรูปแบบซึ่งจะช่วยทำให้ข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถถูกเปิดอ่านได้นอกจากนี้แอปของProton VPNนั้นยังเป็นแบบโอเพนซอร์ซทั้งหมดซึ่งก็แปลว่าใครก็สามารถเปิดดูซอร์สโค้ดเพื่อตรวจสอบช่องโหว่ด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวได้และนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลของมันก็ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยอย่างอิสระมาแล้ว

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (12)

สุดท้าย คุณสามารถดาวน์โหลด Proton Pass มาใช้งานพร้อมกับ Proton VPN ได้— เครื่องมือจัดการรหัสผ่านฟรีปลอดภัยและเป็นแบบโอเพนซอร์ซซึ่งทำงานได้เป็นอย่างดีนอกจากจะสามารถเก็บและสร้างรหัสผ่านได้แล้วมันยังสามารถตั้งชื่ออีเมลที่ไม่ซ้ำใครเพื่อช่วยปกป้องที่อยู่อีเมลจริงของคุณไม่ให้ถูกติดตามและถูกสแปมได้ด้วย— ซึ่งก็เจ๋งมาก

หากเลือกบริการพรีเมี่ยม(แผนPlus) คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอย่างเช่นตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์มากกว่า2900 เซิร์ฟเวอร์ใน85 ประเทศ(รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ในประเทศไทย)เซิฟเวอร์สำหรับสตรีมมิ่งโดยเฉพาะอีกกว่า30 เซิฟเวอร์เซิร์ฟเวอร์สำหรับP2P ในกว่า50 ประเทศ(รวมถึงในประเทศไทย)และสามารถใช้งานได้บน10 อุปกรณ์แต่ถึงอย่างนั้นExpressVPN และCyberGhost VPN ก็ให้ความคุ้มค่าที่มากกว่าทั้งในด้านจำนวนเซิร์ฟเวอร์การเข้าถึงบริการสตรีมมิ่งและการรองรับการเชื่อมต่อแบบP2P

แพลนจ่ายเงินของ Proton VPNมีราคาเริ่มต้นที่£3.94 / เดือนและก็มีการรับประกันคืนเงินตามสัดส่วนเป็นเวลา30 วัน

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (13)

อ่านรีวิว

Proton VPN: ประหยัด 50% สำหรับ 24-month plan!

ส่วนลด 50% 24-month plan!

สำเร็จ 60%

รับข้อเสนอ

สรุป:

Proton VPN เป็นบริการเดียวที่นำเสนอแผนบริการฟรีที่ให้คุณใช้งานได้โดยไม่มีการจำกัดข้อมูลให้คุณเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ใน5 ประเทศ(อเมริกาเนเธอร์แลนด์ญี่ปุ่นโรมาเนียและโปแลนด์) มีฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่แข็งแกร่งความเร็วสูงแผนพรีเมียมนำเสนอเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเติมรองรับการสตรีมและP2P มีฟีเจอร์เพิ่มเติมอย่างการปิดกั้นโฆษณาและSplit-แผนพรีเมียมมีราคาไม่แพงและมาพร้อมกับการการันตีคืนเงินตามการใช้งานภายใน30 วัน

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับProton VPN ได้ที่นี่

4. hide.me— VPN ฟรีดีใช้ได้สำหรับโหลดtorrent

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (14)

hide.me เป็นบริการฟรีเดียวที่อนุญาตให้เชื่อมต่อแบบP2P บริการไม่จำกัดจำนวนข้อมูลการใช้งานดังนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้มากเท่าที่ต้องการและยังสามารถใช้งานได้กับบริการP2P ชั้นนำอย่างuTorrent และqBittorrent

แพลนระดับฟรีของVPN นั้นเปิดให้คุณเข้าถึงได้5+ ประเทศซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกาสหราชอาณาจักรสิงคโปร์และเยอรมนี

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (15)

เมื่อพูดถึงเรื่องความเร็วแล้ว แพลนระดับฟรีของ hide.me นั้นก็ถือว่าเร็วมาก— เว็บไซต์มักจะโหลดเสร็จในทันทีวิดีโอระดับHD ใช้เวลา2–3 วินาทีและตอนที่เราโหลดบิทขนาด2.2 GB ก็ใช้เวลาแค่6–7 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้แผนบริการฟรียังมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ดีอย่างเซิร์ฟเวอร์RAM, Perfect forward secrecy, การป้องกันการรั่วไหลเต็มรูปแบบและนโยบายไม่บันทึกข้อมูลที่เข้มงวด

Hide.me มีแอปที่ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับมือใหม่อินเตอร์เฟสเรียบง่ายและใช้งานได้ง่ายฟีเจอร์การปรับแต่งทั้งหมดมีคำอธิบายอย่างชัดเจนดังนั้นคุณไม่ต้องเสียเวลาGoogle 5 ความหมายและวิธีใช้เหมาะสำหรับคนที่ไม่เคยใช้VPN มาก่อนนอกจากนี้แผนบริการฟรียังให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์Split-tunneling และไลฟ์แชทได้อีกด้วย

แต่แผนฟรีก็มักจะมาพร้อมกับข้อจำกัดคุณสามารถเชื่อมต่อกับได้เพียงอุปกรณ์เดียว(ไม่รองรับการเชื่อมต่อผ่านเราท์เตอร์) ไม่รองรับบริการสตรีมมิ่งแต่บริการนำเสนอส่วนขยายบนChrome ฟรี

เวอร์ชันจ่ายเงินของ hide.me นั้นเปิดให้เชื่อมต่อได้ 10 การเชื่อมต่อ และก็จะเพิ่มการรองรับการสตรีมมิ่งที่มีคุณภาพดี ทำให้สามารถใช้งานมันกับแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง Netflix และ Amazon Prime ได้ — อย่างไรก็ตาม มันใช้งานกับ Hulu ไม่ได้

คุณยังสามารถใช้งานฟีเจอร์ Multihop ซึ่งจะส่งข้อมูลของคุณผ่านเซิร์ฟเวอร์ VPN 2 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มชั้นการป้องกันให้กับคุณ ฟีเจอร์ Bolt นั้นยังเป็นฟีเจอร์ทดลองแต่คุณสามารถใช้งานได้ ฟีเจอร์นี้จะช่วยเพิ่มความเร็วการเชื่อมต่อให้คุณอย่างมาก ต่อมาคือฟีเจอร์ Port forwarding ที่ให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับ peer ได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความเร็วการดาวน์โหลด P2P

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (16)

แพลนแบบจ่ายเงินนั้นยังเปิดให้คุณเข้าถึงเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดของผู้ให้บริการได้อีกด้วยซึ่งก็มีจำนวนถึง2,300+เซิร์ฟเวอร์ใน50+ ประเทศ

hide.me นั้นมีแพลนราคาไม่แพงเริ่มต้นที่£1.75 / เดือนมีการรับประกันคืนเงินภายในเวลา30 วันสำหรับทุกแพลน

สรุป:

hide.me มีแผนบริการฟรีที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการทอร์เรนต์มีเซิฟเวอร์ใน8 ประเทศรองรับการเชื่อมต่อแบบP2P ไม่จำกัดข้อมูลการใช้งานและไม่แสดงโฆษณาบริการมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ดีแต่จะจำกัดความเร็วของคุณไม่รองรับการสตรีมมิ่งและไม่สามารถใช้งานบนเราเตอร์ได้แผนพรีเมียมเพิ่มฟีเจอร์ความปลอดภัยและจำนวนเซิร์ฟเวอร์ให้กับคุณรองรับการสตรีมมิ่งและแผนพรีเมียมทุกแผนยังมาพร้อมกับการการันตีคืนเงินภายใน30 วันอีกด้วย

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับhide.me ได้ที่นี่

5. Hotspot Shield — เหมาะสำหรับการใช้งานที่ปลอดภัย

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (17)

แพลนระดับฟรีของHotspot Shield นั้นเหมาะมากสำหรับใช้ท่องเว็บเนื่องจากมันมีข้อมูลให้ใช้ได้ไม่จำกัดดังนั้นก็จะไม่มีข้อจำกัดว่าคุณจะเข้าดูได้กี่เว็บไซต์หรือสามารถดูวิดีโอได้มากแค่ไหน

อย่างไรก็ตามบริการบันทึกหมายเลขIP ของคุณและแสดงโฆษณาโฆษณาพวกนี้ยังน่ารำคาญมากด้วยมันมีความยาว30 วินาทีและโผล่ขึ้นมาในทุกๆ15 นาทีที่คุณใช้งานVPN แถมยังมีโฆษณาป๊อปอัพโผล่ขึ้นมาทุกครั้งที่คุณเปิดหรือปิดการเชื่อมต่ออีกด้วยฉันชอบที่Proton VPNและhide.meไม่บันทึกหมายเลขIP และยังไม่แสดงโฆษณาในบริการฟรีด้วย

แผนฟรีจำกัดความเร็วเอาไว้ที่2 Mbps แต่ฉันก็ไม่พบกับความเร็วที่ลดลงมากแต่อย่างใดโปรโตคอลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริการอย่างHydra ช่วยให้ฉันมีความเร็วในการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและยังปลอดภัยมากอีกด้วย(นอกจากนี้ยังมีPerfect forward secrecy การป้องกันการรั่วไหลของDNS และKill switch) ในการทดสอบของฉันเว็บไซต์ใช้เวลาโหลด2–3 วินาทีและฉันสามารถรับชมวิดีโอบนYouTube ได้โดยไม่มีการสะดุดแต่ว่าExpressVPNและCyberGhost VPNให้ความเร็วการเชื่อมต่อที่มากกว่าและเซิร์ฟเวอร์ของProton VPN ยังมีความเร็วกว่าเซิร์ฟเวอร์ของHotspot Shield อีกด้วย

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (18)

แต่แผนบริการฟรีให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ใน 3 ประเทศเท่านั้น ได้แก่: อเมริกา อังกฤษและสิงคโปร์ ถึงแม้ว่าจะมีตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์ไม่มาก แต่ผู้ใช้ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรปและเอเชียก็มีเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้พวกเขาให้เชื่อมต่อ ฉันชอบ 2 ตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์ในอเมริกาเป็นอย่างมาก (นิวยอร์คและลอสแองเจลิส) เพราะผู้ใช้ในฝั่งตะวันตกและออกมีตัวเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ใกล้เคียงให้ใช้งาน

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (19)

เวอร์ชันฟรีของHotspot Shield นั้นยังขาดการรองรับการสตรีมมิ่งและการโหลดtorrent อีกด้วย และคุณก็จะสามารถเชื่อมต่อได้แค่1 อุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อย่าง Split-tunneling, การเชื่อมต่ออัตโนมัติและเชื่อมต่อเมื่อเปิดใช้งาน

บริการฟรีของHotspot Shield ไม่รองรับการสตรีมมิ่งและทอร์เรนต์จำกัดการใช้งานบน1 อุปกรณ์เท่านั้น(ไม่รองรับการใช้งานบนเราท์เตอร์เหมือนกับ3 บริการชั้นนำ) แต่อย่างไรก็ตามบริการนำเสนอส่วนขยายบนChrome ฟรีและมีฟีเจอร์Split-tunneling ฟีเจอร์เชื่อมต่ออัตโนมัติและฟีเจอร์การเปิดใช้งานในทันที

Hotspot Shield นั้นมีแพลนสมัครสมาชิกรายเดือนและรายปีราคาเริ่มต้นที่£2.36 / เดือน— มันจะนำการบันทึกIP ออกและก็จะเปิดให้คุณเข้าถึง1,800+ เซิร์ฟเวอร์ใน80+ ประเทศ(รวมถึงประเทศไทย)เพิ่มการรองรับการสตรีมมิ่งและก็ยังมีการรับประกันคืนเงินภายใน45 วันอีกด้วย

สรุป:

แพลนระดับฟรีของHotspot Shield นั้นเหมาะมากสำหรับใช้ท่องเว็บเนื่องจากมันมีข้อมูลให้ใช้งานได้ไม่จำกัดและก็มีความเร็วสูงแต่มันจะจำกัดให้คุณเลือกใช้เซิร์ฟเวอร์ได้แค่ใน3 ประเทศและ1 อุปกรณ์รวมถึงมีการบันทึกที่อยู่IP ของคุณเวอร์ชันแบบจ่ายเงินนั้นจะนำการบันทึกIP ออกจะเพิ่มการเชื่อมต่อให้เป็น10 การเชื่อมต่อมีเซิร์ฟเวอร์มากขึ้นและก็มีความปลอดภัยที่ดีกว่าราคาก็ไม่แพงและมีการรับประกันคืนเงินภายใน45 วันอีกด้วย

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับHotspot Shield ได้ที่นี่

6. Windscribe— VPN ฟรีดีใช้ได้สำหรับสตรีมมิ่ง

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (20)

Windscribe นั้นเป็นผู้ให้บริการน้อยรายที่มีแพลนฟรีซึ่งรองรับการสตรีมมิ่ง — มันสามารถใช้งานกับเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Netflix, Max และ Amazon Prime ได้ นอกจากนี้เพื่อนร่วมงานของเราที่อยู่สหราชอาณาจักรก็ได้ช่วยยืนยันแล้วว่าเขาสามารถดู BBC iPlayer ที่นั่นได้ด้วย นอกจากนี้ มันยังเป็นหนึ่งใน VPN ฟรี น้อยรายที่เปิดให้เชื่อมต่อพร้อมกันได้ไม่จำกัดจำนวนการเชื่อมต่อ ดังนั้นคุณอยากจะใช้กี่เครื่องก็ได้ไม่มีจำกัด ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหา VPN ฟรี ไว้ใช้งาน

อย่างไรก็ตามมีสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ค่อยประทับใจกับWindscribe เท่าไหร่นั่นก็คือบริการจำกัดข้อมูลการใช้งานคุณจะได้รับข้อมูล2 GB ต่อเดือนแต่บริการจะเพิ่มเป็น10 GB ให้ถ้าหากคุณให้อีเมล์กับบริการสิ่งนี้ทำให้ฝ่ายการตลาดของVPN สามารถติดต่อเพื่อนำเสนอบริการให้กับคุณได้ในขณะที่ข้อมูล10 GB ถือว่าเป็นจำนวนข้อมูลที่มากพอ(สามารถรับชมวีดีโอความคมชัดแบบHD ได้5-7 วิดีโอ) แต่ฉันก็ชอบแผนฟรีของProton VPN มากกว่าเพราะบริการไม่ได้จำกัดข้อมูลการใช้งาน

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (21)

Windscribe มีความเร็วที่ดีในระหว่างการทดสอบเว็บไซต์ต่างๆใช้เวลาโหลดประมาณ4 วินาทีและวิดีโอความคมชัดแบบHD ใช้เวลาโหลด4–5 วินาทีซึ่งถือว่าเป็นความเร็วที่พอรับได้แต่ก็ไม่ใช่ความเร็วที่เทียบได้กับบริการชั้นนำในรายการนี้

Windscribe เปิดให้คุณเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ใน10+ ประเทศและมันก็ยังมีsplit-tunneling อีกด้วย— เรารู้สึกประทับใจมากที่เห็นว่าสามารถใช้split-tunnel ได้ทั้งสำหรับแอปและที่อยู่IP นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงอย่างperfect forward secrecy, เซิร์ฟเวอร์แบบRAM-only และการป้องกันการรั่วไหลเต็มรูปแบบ

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (22)

คุณจะสามารถใช้งานตัวบล็อกโฆษณาและมัลแวร์ได้บางส่วนด้วยผ่านฟีเจอร์R.O.B.E.R.T ฟีเจอร์นี้จะช่วยบล็อกเนื้อหาบางชนิดบนเว็บไซต์เช่นการพนันคลิกเบตและคริปโตรวมถึงเว็บไซต์โซเชียลมีเดียอย่างเช่นFacebook

เวอร์ชันจ่ายเงินของWindscribe นั้นมีราคาเริ่มต้นที่£4.54 / เดือนและมันก็จะเปิดให้คุณใช้งานเซิร์ฟเวอร์ได้มากขึ้นใน65+ ประเทศ(รวมถึงประเทศไทย)น่าเสียดายที่มันมีการรับประกันคืนเงินเพียงแค่3 วัน

สรุป:

แผนฟรีของWindscribe สามารถเข้าถึงบริการสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่างMax, Netflix และBBC iPlayer ได้เชื่อมต่อได้ไม่จำกัดอุปกรณ์แต่จำกัดข้อมูลการใช้งานที่10 GB ต่อเดือนนอกจากนี้ยังมีเซิร์ฟเวอร์ในกว่า10 ประเทศมีความเร็วที่ดีมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่แข็งแกร่งแผนบริการพรีเมียมเพิ่มการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ในหลายประเทศมีราคาไม่แพงและมาพร้อมกับรับประกันคืนเงินภายใน3 วัน

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับWindscribe ได้ที่นี่

7. TunnelBear— VPN ฟรีที่ดีมากสำหรับผู้ใช้งานใหม่

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (23)

TunnelBear นั้นมีแดชบอร์ดที่เข้าใจได้ง่ายมากๆสำหรับแอปทั้งหมด— ฟีเจอร์ทั้งหมดของมันนั้นถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีและเข้าถึงได้ง่ายทั่วทั้งแอปนั้นจะมีตัวการ์ตูนรูปหมีที่จะคอยช่วยให้คุณเข้าใจและใช้งานฟังก์ชั่นทั้งหมดได้

เราชอบมากที่แอปทั้งหมดของมันนั้นมาพร้อมกับแผนที่แบบตอบสนองซึ่งมันจะทำให้คุณสามารถคลิกเลือกประเทศที่ถูกปักหมุดเพื่อทำการเชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ในประเทศนั้นๆได้มันทำให้การเชื่อมต่อสะดวกมากๆเพราะคุณไม่ต้องเลื่อนหาเซิร์ฟเวอร์จากรายการทั้งหมดที่มี

น่าเสียดายที่แผนฟรีของTunnelBear อ่านจำกัดข้อมูลการใช้งานที่2 GB ต่อเดือนซึ่งมากพอสำหรับการใช้งานทั่วไปบริการฟรีของบริการนี้เหมาะสำหรับใช้ทดสอบบริการVPN (และหากชอบคุณก็สามารถอัปเกรดเป็นแผนพรีเมียมของTunnelBear ได้) มากกว่าใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (24)

แพลนระดับฟรีของ TunnelBear นั้นจะมีเซิร์ฟเวอร์ให้ใช้ถึง 5,000+ เซิร์ฟเวอร์ใน 47 ประเทศ ซึ่งทำให้การค้นหาเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใกล้กับตำแหน่งจริงของคุณที่สุดเพื่อให้ได้ความเร็วสูงที่สุดนั้นเป็นเรื่องง่าย ในการทดสอบของเรา TunnelBear นั้นมีความเร็วที่สูงมาก แต่ก็ยังไม่เร็วเท่ากับแพลนระดับฟรีของhide.me, Proton VPNและHotspot Shieldเว็บไซต์และวิดีโอความชัดระดับHD นั้นใช้เวลาโหลดเสร็จภายใน3–4 วินาทีแต่ความเร็วในการท่องเว็บโดยรวมก็ยังถือว่าดี

มันยอดเยี่ยมมากที่TunnelBear ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์พรีเมียมได้ทั้งหมดรวมถึงGhostBear ที่จะช่วยหลีกเลี่ยงการปิดกั้นVPN ในบางประเทศที่มีการจำกัดการใช้งานอินเทอร์เน็ตอย่างเข้มงวดและSplitBear ฟีเจอร์Split-tunneling ของTunnelBear ที่ให้คุณสามารถเลือกได้ว่าแอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ใดที่ต้องการเชื่อมต่อผ่านเซิฟเวอร์VPN นอกจากนี้TunnelBear ยังให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งบริการได้บนอุปกรณ์ไม่จำกัดจำนวนแต่จะจำกัดการใช้งานที่2 GB ต่อเดือนเท่านั้น

หากคุณต้องการจะใช้ข้อมูลอย่างไม่จำกัดคุณต้องอัปเกรดไปใช้แพลนระดับพรีเมียมของTunnelBearซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่£3.29 / เดือน

สรุป:

แพลนระดับฟรีของTunnelBear นั้นมาพร้อมกับแอปที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานมือใหม่และมันก็รักษาความเร็วได้ดีเปิดให้เชื่อมต่อได้ไม่จำกัดและก็เปิดให้ผู้ใช้งานฟรีสามารถใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดได้อย่างไรก็ตามแพลนระดับฟรีของTunnelBear นั้นจะมีข้อมูลให้ใช้แค่2 GB ต่อเดือนซึ่งก็เพียงพอสำหรับใช้ดูวิดีโอสั้นๆไม่กี่วิดีโอเท่านั้นการอัปเกรดไปใช้แพลนระดับพรีเมียมของTunnelBear จะเปิดให้คุณใช้ข้อมูลได้ไม่จำกัด

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับTunnelBear ได้ที่นี่

โบนัส. Private Internet Access— VPN ราคาไม่แพงที่มีความเร็วสูง

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (25)

Private Internet Access นั้นเป็นหนึ่งในVPN ที่มีราคาถูกที่สุดเริ่มต้นเพียง£1.63 / เดือนถึงแม้ว่ามันจะไม่มีแพลนระดับฟรีแต่PIA นั้นก็มีการรับประกันคืนเงินภายใน30 วันสำหรับทุกแพลนดังนั้นคุณสามารถทดลองใช้มันได้อย่างไม่มีความเสี่ยง

นอกจากนี้บริการยังไม่จำกัดข้อมูลการใช้งานPIA มีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่ยอดเยี่ยมในกว่า91 ประเทศบริการไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ดังนั้นทุกคนในครอบครัวของคุณจะได้รับการปกป้องช่วยให้ทุกคนสามารถใช้งานสตรีมมิ่งทอร์เรนต์และเล่นเกมได้อย่างปลอดภัย

สิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับPIA ก็คือมันมีความเร็วสูงมากถึงจะยังไม่เร็วเท่ากับExpressVPNก็ตามในการทดสอบของเราเว็บไซต์และวิดีโอทั้งหมดโหลดเสร็จในทันทีและวิดีโอความชัดระดับ4K นั้นก็ใช้เวลาโหลดเพียงแค่1–2 วินาทีซึ่งก็ถือว่าเร็วมากๆ

PIA นั้นเป็นหนึ่งในVPN ที่เราชื่นชอบเพราะว่ามันมีความปลอดภัยสูงมันมีฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นสูงอย่างเช่นเซิร์ฟเวอร์แบบRAM-only,perfect forward secrecy และการป้องกันการรั่วไหลเต็มรูปแบบ

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (26)

อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดของมันนั้นคือตัวบล็อกโฆษณาที่ชื่อว่า PIA MACEซึ่งจะบล็อกโฆษณาตัวติดตามและเว็บไซต์ที่มุ่งร้ายตอนที่เราทดลองใช้ดูนั้นมันก็สามารถบล็อกโฆษณาทั้งหมดบนเว็บไซต์ที่เต็มไปด้วยโฆษณาได้และมันก็หยุดไม่ให้เราเข้าเว็บไซต์ที่ดูไม่น่าเชื่อถือได้ในทุกๆครั้ง

มันจะรองรับการสตรีมมิ่งและการโหลดtorrent ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยมันสามารถใช้งานได้กับเว็บไซต์สตรีมมิ่งชั้นนำอย่างNetflix, Hulu และAmazon Primeนอกจากนี้มันยังเปิดให้คุณโหลดtorrent ได้บนทุกเซิร์ฟเวอร์อีกด้วยเราได้ดาวน์โหลดไฟล์P2P มามากมายผ่านPIA ด้วยการใช้ไคลเอนต์torrent ต่างๆเช่นBitTorrent กับVuze และเราก็ไม่เจอปัญหาใดๆเลย

มันมีฟีเจอร์ split-tunneling ที่ใช้งานได้ดีมากด้วย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถ split-tunnel แอปและที่อยู่ IP ได้ นอกจากนี้มันยังสามารถปรับแต่งได้เป็นอย่างดี — ยกตัวอย่างเช่น คุณสามารถเลือกใช้งานระหว่างการเข้ารหัส 128-bit (เร็วกว่าแต่ปลอดภัยน้อยกว่า) กับ 256-bit ซึ่งจะช้ากว่าแต่ปลอดภัยมากกว่า ยิ่งไปกว่านั้น UI ของมันสามารถแสดงค่าเป็นภาษาไทยได้สำหรับอุปกรณ์ส่วนใหญ่

สรุป:

Private Internet Access นั้นเป็นหนึ่งในVPN ที่มีราคาถูกที่สุดที่คุณจะหาได้ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยชั้นหนึ่งประกอบไปด้วยตัวบล็อกโฆษณาตัวติดตามมัลแวร์และความสามารถการรองรับสตรีมมิ่งและP2P ได้เป็นอย่างดีมันไม่มีแพลนระดับฟรีแต่แพลนทั้งหมดของมันนั้นมีการรับประกันคืนเงินภายใน30 วัน

อ่านรีวิวฉบับเต็มเกี่ยวกับPrivate Internet Access ได้ที่นี่

การเปรียบเทียบระหว่างVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024

VPNราคาเริ่มต้นข้อมูลจำกัดจำนวนประเทศการเชื่อมต่อพร้อมกันรองรับการสตรีมมิ่งการรองรับการโหลดบิท (จำนวนประเทศ)การรับประกันคืนเงิน
1.🥇ExpressVPN£5.24 / เดือนไม่จำกัด100+8100+ (รวมถึงประเทศไทย)30 วัน
2.🥈CyberGhost VPN£1.78 / เดือนไม่จำกัด100+770+ (รวมถึงประเทศไทย)45 วัน(บริการระยะยาว)

14 วัน(บริการรายเดือน)

3.🥉Proton VPN£3.94 / เดือนไม่จำกัด5130 วัน
4. hide.me£1.75 / เดือน10 GB/เดือน5+15+30 วัน
5. Hotspot Shield£2.36 / เดือนไม่จำกัด3145 วัน
6. Windscribe£4.54 / เดือน10 GB/เดือน10+ไม่จำกัด10+3 วัน
7. Tunnelbear£3.29 / เดือน2 GB/เดือน45+ไม่จำกัด45+
โบนัส. Private Internet Access£1.63 / เดือนไม่จำกัด90+ไม่จำกัด80+30 วัน

วิธีการเลือกVPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024

  • เลือกVPN ที่มีแพลนระดับฟรีคุณภาพดีแพลนระดับฟรีของVPN ส่วนใหญ่นั้นจะมีข้อจำกัดเยอะมาก— เพื่อที่จะใช้งานได้อย่างมีความสุขคุณควรจะเลือกVPN ฟรีที่มีข้อมูลให้ใช้งานได้อย่างเหมาะสม(Proton VPNมีข้อมูลให้ใช้ได้ไม่จำกัด) และต้องไม่สแปมคุณด้วยโฆษณาเปิดให้คุณสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้หลายแห่งหรือต้องมีการรองรับP2P หรือสตรีมมิ่ง
  • มองหาVPN ที่มีความปลอดภัยสูงVPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับมาตรฐาน เช่นการเข้ารหัส256-bit AES (หนึ่งในการเข้ารหัสที่แน่นหนาที่สุดในโลกซึ่งธนาคารก็เลือกใช้แบบเดียวกันนี้), kill switch ที่จะตัดการเชื่อมต่อินเทอร์เน็ตหากการเชื่อมต่อVPN ของคุณถูกตัดไป, นโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่จะป้องกันไม่ให้VPN เก็บข้อมูลของคุณหรือการป้องกันการรั่วไหลของ IPv6, DNS หรือWebRTC
  • เลือกVPN ที่มีความเร็วสูงVPN ทุกตัวนั้นต่างก็จะทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณตกลงเพราะกระบวนการเข้ารหัสVPN ฟรีนั้นมักจะมีความเร็วที่ต่ำกว่าVPN พรีเมียมเนื่องจากมันจะเปิดให้ใช้งานเซิร์ฟเวอร์ได้น้อยกว่าซึ่งทำให้คนแย่งกันใช้จนการเชื่อมต่อนั้นมีความเร็วที่ตกลงแต่ตัวเลือกVPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้นต่างก็มีความเร็วที่ดีใช้ได้(ExpressVPNนั้นเร็วที่สุด)
  • เลือกผู้ให้บริการที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานVPN ฟรีหลายรายนั้นมีแอปที่เต็มไปด้วยบัคและก็ใช้งานยากแต่VPN ทุกตัวในรายการนี้นั้นมีแอปที่ใช้งานและติดตั้งง่ายสำหรับทุกระบบปฏิบัติการสำคัญ
  • เลือกผู้ให้บริการที่คิดเงินในราคาไม่แพงและก็มีความคุ้มค่าดีแพลนแบบจ่ายเงินของVPN นั้นควรจะมีราคาไม่แพงและก็เปิดให้เข้าถึงฟีเจอร์ได้มากยิ่งขึ้นอย่างเช่นเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่การรองรับการสตรีมมิ่งและP2P ได้ดีและการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์และถ้ามีการรับประกันคืนเงินสำหรับทุกคำสั่งซื้อก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก

ความเสี่ยงและข้อเสียของการใช้VPN ฟรี

  • ความปลอดภัยที่ไม่แน่นหนา— VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นจะขาดฟีเจอร์ความปลอดภัยสำคัญซึ่งก็ทำให้ผิดวัตถุประสงค์ของการใช้VPN ยกตัวอย่างเช่นการที่ไม่มีการเข้ารหัสอย่างแน่นหนาการที่บุคคลที่สามสามารถติดตามพฤติกรรมการใช้งานของคุณได้และก็ไม่มีkill switch ทำให้ข้อมูลของคุณอาจรั่วไหลไปสู่อินเทอร์เน็ตถ้าการเชื่อมต่อของVPN เกิดล้มเหลวขึ้นมาวิธีที่ดีที่สุดที่จะปกป้องตัวคุณเองอย่างเต็มรูปแบบก็คือการใช้VPN ที่มีความน่าเชื่อถืออย่างที่ถูกเลือกมาในรายการนี้
  • ความเร็วต่ำ— VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นจะเปิดให้คุณเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้แค่ไม่กี่เซิร์ฟเวอร์ทำให้เกิดการแย่งกันใช้และท้ายที่สุดก็ทำให้ความเร็วตกอย่างไรก็ตามVPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้นสามารถรักษาความเร็วได้ดี
  • เซิร์ฟเวอร์ถูกขึ้นบัญชีดำ— เซิร์ฟเวอร์ที่มีให้ใช้งานบนVPN ฟรีนั้นมักจะไม่ได้เปลี่ยนที่อยู่IP เป็นประจำนี่หมายความว่าที่อยู่IP ส่วนใหญ่นี้ก็จะถูกบล็อกหรือถูกขึ้นบัญชีดำทำให้คุณไม่สามารถเข้าถึงบางเว็บไซต์ได้
  • รองรับการสตรีมมิ่งได้ไม่ค่อยดี — VPN ฟรี ส่วนใหญ่นั้นจะไม่รองรับการสตรีมมิ่ง และ VPN ฟรี ที่รองรับเว็บไซต์สตรีมมิ่งนั้นก็มักจะมีการจำกัดเรื่องของข้อมูลรายวันหรือรายเดือน ดังนั้นคุณก็คงจะดูหนังหรือทีวีได้เป็นเวลาไม่นานก่อนที่ข้อมูลจะหมด หากคุณต้องการสตรีมดูเนื้อหาเยอะ ๆ เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อ VPN พรีเมียม
  • นำข้อมูลของคุณไปขาย— มีVPN ฟรีบางรายที่บันทึกข้อมูลเว็บไซต์ที่คุณเข้าเยี่ยมชมและก็นำข้อมูลนี้ไปขายให้กับเว็บไซต์อื่นเว็บไซต์เหล่านั้นก็จะนำข้อมูลไปทำโฆษณาแบบระบุเป้าหมายกับคุณเพื่อเป็นการปกป้องความเป็นส่วนตัวคุณควรจะเลือกใช้VPN ที่มีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว(ExpressVPNและCyberGhost VPN นั้นต่างก็มีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบอย่างอิสระแล้ว)
  • ข้อมูลจำกัด— VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นมักจะมีข้อจำกัดด้านข้อมูลที่คุณสามารถใช้งานได้ในแต่ละวันหรือแต่ละเดือนดังนั้นคุณก็จะสามารถใช้VPN ฟรีท่องเว็บสตรีมมิ่งในความชัดระดับSD หรือHD ได้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรืออาจจะได้แค่ดาวน์โหลดไฟล์ขนาดเล็กๆProton VPNและHotspot Shieldนั้นเป็นVPN ฟรีน้อยรายที่เปิดให้ใช้งานข้อมูลได้ไม่จำกัด
  • โฆษณา— VPN บางรายนั้นมีโฆษณาไม่ก็จะมีเนื้อหาที่ได้รับสปอนเซอร์มาภายในแอปหรืออาจจะถูกแสดงตอนที่คุณกำลังท่องเว็บซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ารำคาญยิ่งไปกว่านั้นโฆษณานั้นอาจจะใช้งานแบนด์วิดท์ด้วยซึ่งก็จะทำให้การเชื่อมต่อของคุณช้าลง
  • อาจมีมัลแวร์— มีVPN ฟรีบางรายที่แอบใส่มัลแวร์แอดแวร์หรือภัยอันตรายอื่นๆมาซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์และข้อมูลส่วนตัวของคุณแต่VPN ทั้งหมดในรายการนี้นั้นสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย
  • ปัญหาด้านการใช้งานกับอุปกรณ์— VPN ฟรีบางรายนั้นไม่มีแอปสำหรับบางแพลตฟอร์ม(เช่นอุปกรณ์เคลื่อนที่) ยิ่งไปกว่านั้นVPN ฟรีบางรายนั้นยังมีแอปที่ใช้งานยากอีกด้วยโชคยังดีทุกVPN ฟรีที่เราแนะนำนั้นมีแอปที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานสำหรับแพลตฟอร์มสำคัญทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นiOS, Android, Windows หรือmacOS
  • บริการลูกค้าที่ไม่มีคุณภาพ— ผู้ให้บริการVPN ฟรีนั้นไม่สามารถจัดหาฝ่ายให้บริการลูกค้าในระดับเดียวกับVPN แบบจ่ายเงินได้นี่หมายความว่าคุณจะต้องเจอกับการตอบสนองที่ล่าช้าและก็การขาดทรัพยากรสนับสนุนถ้าหากว่าคุณเผชิญปัญหากับการใช้งานแอปVPN

VPN ฟรีvs. VPN จ่ายเงิน

VPN ฟรีที่อยู่ในรายการนี้จะมีฟีเจอร์ความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยปกป้องความปลอดภัยและความเป็นส่วนของคุณมันต่างก็มีการป้องกันระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมประกอบไปด้วยการเข้ารหัส256-bit AES, kill switch และนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลนอกจากนี้VPN บางตัวยังมีเครื่องมือขั้นสูงอย่างเช่นการป้องกันการรั่วไหล, เซิร์ฟเวอร์แบบRAM-only, perfect forward secrecy และการเข้ารหัสดิสก์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นจะขาดฟีเจอร์ที่VPN พรีเมียมมีซึ่งก็หมายความว่ามันมักจะมีจำนวนเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ที่จำกัดมีการจำกัดการใช้ข้อมูลและก็สามารถเชื่อมต่อได้น้อยกว่าแถมมันยังทำการควบคุมความเร็วของคุณและก็ไม่รองรับการสตรีมมิ่งและP2P อีกด้วย

นี่เป็นตัวอย่าง— แพลนระดับฟรีของhide.meเปิดให้โหลดtorrent ได้และก็มีความเร็วดีแต่มันจะจำกัดให้คุณใช้ได้แค่เซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใน5+ ประเทศและก็ใช้ได้แค่1 การเชื่อมต่อโดยมีข้อมูลให้แค่10 GB ต่อเดือนในขณะที่แพลนระดับฟรีของProton VPNจะเปิดให้ใช้งานข้อมูลได้ไม่จำกัดมีความเร็วดีแต่มันจะไม่รองรับการสตรีมมิ่งและP2P และมันก็จะจำกัดให้คุณใช้ได้แค่เซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ใน3 ประเทศโดยใช้ได้แค่1 การเชื่อมต่อ

เมื่อเทียบกับการอัปเกรดไปใช้VPN แบบจ่ายเงินระดับชั้นนำแล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีกว่ามาก— ข้อมูลที่ไม่จำกัดเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่การเชื่อมต่อพร้อมกันหลายอุปกรณ์ความเร็วที่สูงมากฟีเจอร์เสริมอื่นๆอย่างเช่นsplit tunneling และตัวบล็อกโฆษณาและก็สามารถรองรับการสตรีมมิ่งและการโหลดtorrent ได้อย่างเต็มรูปแบบแถมVPN ส่วนใหญ่นั้นยังมีราคาที่แข่งขันได้และก็รับประกันทุกคำสั่งซื้อด้วยการรับประกันคืนเงินภายใน30 วันดังนั้นคุณจึงสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างไม่มีความเสี่ยง

โดยรวมแล้วVPN ฟรีดีๆนั้นก็มีให้เลือกใช้อยู่แต่ว่ามันก็ยังถูกจำกัดเยอะอยู่ดี— VPN แบบจ่ายเงินนั้นจะใช้งานได้ดีกว่าเยอะ

ฟีเจอร์VPN ฟรีVPN จ่ายเงิน
ความเป็นส่วนตัว
(VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นจะเก็บข้อมูลของคุณไปแบ่งปันให้กับบุคคลที่สาม)
ความเร็วสูง
(มีVPN ฟรีน้อยรายมากที่จะมีความเร็วสูง)
เข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ทั้งหมด
ข้อมูลไม่จำกัด
ฝ่ายให้บริการลูกค้า24/7
รองรับการสตรีมมิ่ง
(มีVPN ฟรีบางรายเท่านั้นที่รองรับการสตรีมมิ่งแต่มันไม่ค่อยสามารถใช้กับเว็บระดับชั้นนำได้)
รองรับP2P
เชื่อมต่อพร้อมกันหลายอุปกรณ์
(VPN ฟรีส่วนใหญ่จะจำกัดให้คุณเชื่อมต่อได้แค่1 อุปกรณ์)
ตัวเลือกโปรโตคอลที่หลากหลาย
(VPN ฟรีบางรายนั้นจะเปิดให้เข้าถึงโปรโตคอลทั้งหมดได้เฉพาะในแพลนแบบจ่ายเงินเท่านั้น)
Double VPN (ถ้ามี)
ตัวบล็อกโฆษณาตัวติดตามและมัลแวร์(ถ้ามี)
(มีVPN ฟรีน้อยรายที่จะเปิดให้คุณเข้าถึงตัวบล็อกโฆษณาได้และมันก็มักจะเป็นเวอร์ชันที่ถูกจำกัดด้วย)

VPN ฟรีหาเงินมาจากไหน?

  • การโฆษณาหนึ่งในวิธีที่พบเห็นได้บ่อยมากที่สุดสำหรับการสร้างผลตอบแทนของVPN ฟรีก็คือการแสดงโฆษณาให้ผู้ใช้งานดูดังนั้นก็เป็นเรื่องไม่แปลกเลยถ้าคุณพบเจอโฆษณาทั้งแบบแบนเนอร์ป๊อปอัพหรือเนื้อหาสปอนเซอร์ในVPN ฟรีบางรายผู้โฆษณานั้นจะจ่ายเงินให้กับผู้ให้บริการVPN ขึ้นกับจำนวนครั้งที่แสดงจำนวนคลิกหรือวิธีการประเมินประสิทธิภาพโฆษณาแบบอื่นๆ
  • แพลนระดับพรีเมียมVPN บางรายนั้นจะจัดให้มีเวอร์ชันฟรีซึ่งจะถูกจำกัดแบนด์วิดท์ฟีเจอร์และตัวเลือกของเซิร์ฟเวอร์— ทั้งนี้ส่วนใหญ่ก็เพื่อให้คุณได้ทดลองใช้VPN ก่อนที่คุณจะสั่งซื้อหรือสมัครสมาชิกผู้ให้บริการVPN เหล่านี้นั้นจะมีผู้ใช้งานที่จ่ายเงินและพวกเขาก็จะมีรายได้มากพอที่จะรองรับการให้บริการVPN แบบฟรีควบคู่ไปด้วยได้(แต่ก็มักจะมีข้อจำกัด)
  • นำข้อมูลผู้ใช้งานไปขายน่าเสียดายที่VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นจะมีการเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานไปขาย(เช่นข้อมูลประชากรหรือประวัติการท่องเว็บ) ให้กับผู้โฆษณาบุคคลที่สามนายหน้าค้าข้อมูลหรือบุคคลอื่นๆที่สนใจซื้อเพราะแบบนี้เราถึงมักจะแนะนำให้ผู้อ่านหันไปเลือกใช้VPN พรีเมียมราคาไม่แพงอย่างExpressVPNมากกว่าแต่VPN ทั้งหมดในรายการของเรานั้นก็มาพร้อมกับนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลดังนั้นมันจะไม่เก็บข้อมูลของคุณและก็จะไม่มีอะไรไปขาย

VPN ฟรีนั้นเหมาะกับใคร?

VPN ฟรีนั้นเหมาะกับการใช้งานอย่างมีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยขั้นพื้นฐานโดยไม่ต้องเสียเงินมันจะเหมาะที่สุดถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ใช้งานต่อไปนี้:

  • ผู้ใช้งานที่เป็นห่วงเรื่องงบประมาณ:หากคุณต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวบนโลกออนไลน์แต่คุณไม่ต้องการจ่ายเงินเพิ่มการเลือกVPN ฟรีที่มีคุณภาพนั้นก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณมันจะมีการปกป้องขั้นพื้นฐานให้คุณเช่นการปิดบังที่อยู่IP จริงและการเข้ารหัสเว็บทราฟฟิคของคุณ
  • ผู้ใช้งานVPN แบบครั้งคราว:ถ้าคุณใช้VPN แค่แบบนานๆครั้งอย่างเช่นการเข้าถึงเครือข่ายWi-Fi สาธารณะการเลือกใช้VPN ฟรีคุณภาพดีก็เพียงพอสำหรับคุณแล้วด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถปกป้องข้อมูลของคุณให้ปลอดภัยได้ไม่ว่าคุณจะเชื่อมต่อที่ไหนก็ตามอย่างเช่นสนามบินร้านกาแฟหรือโรงยิม
  • ผู้ใช้งานVPN ใหม่:หากคุณยังไม่เคยใช้VPN มาก่อนเลยVPN ฟรีก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการทดลองใช้งานอย่างไม่มีเงื่อนไขผูกมัดอย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าVPN ฟรีนั้นมีข้อจำกัดอย่างเช่นความเร็วที่ต่ำกว่าและก็ตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์ที่น้อยกว่าและหลายรายก็จะไม่รองรับการสตรีมมิ่งและการโหลดบิทนอกจากนี้ส่วนใหญ่ยังมีการจำกัดการใช้ข้อมูลรายวันและรายสัปดาห์อีกด้วย

โดยรวมแล้วก็ยังมีเหตุผลดีๆให้คุณเลือกใช้VPN ฟรีอยู่แต่คุณควรจะเลือกใช้อย่างระมัดระวังVPN ฟรีนั้นมักจะมีข้อจำกัดและก็มักจะขาดฟีเจอร์ความปลอดภัยที่จำเป็นไม่ก็มีการนำข้อมูลของคุณไปขายให้กับบุคคลที่สามหากคุณกำลังคิดจะเลือกใช้VPN ฟรีก็อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลให้ได้และเลือกใช้จากผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือ

วิธีการรับบริการVPN พรีเมียมฟรี

จริงๆแล้วคุณสามารถทดลองใช้VPN ระดับชั้นนำ“แบบฟรี” ได้เนื่องจากส่วนใหญ่มันจะมีข้อเสนอคืนเงินยกตัวอย่างเช่นExpressVPNนั้นจะมีการรับประกันคืนเงินภายใน30 วันสำหรับทุกแพลนในขณะที่CyberGhost VPNจะมีการรับประกันคืนเงินภายใน45 วันสำหรับแพลนระยะยาว(และ14 วันสำหรับแพลนระยะสั้นที่สุด) หากคุณไม่พอใจในการให้บริการของVPN ภายในระยะเวลาคืนเงินคุณก็สามารถขอคืนเงินได้อย่างไม่มีความเสี่ยง

VPN ระดับชั้นนำบางรายนั้นมีเปิดให้ทดลองใช้ได้ฟรีทำให้คุณสามารถทดลองใช้บริการของพวกเขาได้อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าการทดลองใช้ฟรีเหล่านี้นั้นมักจะมีข้อจำกัดหรือก็คือคุณจะไม่สามารถเข้าถึงฟีเจอร์ทั้งหมดได้อันที่จริงCyberGhost VPN นั้นเป็นหนึ่งในVPN น้อยรายที่เปิดให้คุณทดลองใช้งานฟรีและเข้าถึงฟีเจอร์ทั้งหมดได้เป็นเวลา24 ชั่วโมงสำหรับmacOS และWindows แถมมันยังไม่ขอข้อมูลบัตรเครดิตของคุณด้วย

VPN พรีเมียมบางรายนั้นจะมีแพลนฟรีอย่างเต็มรูปแบบด้วย แต่มันจะมีข้อจำกัดในด้านต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น แพลนระดับฟรีของ Proton VPN นั้นจะมีแบนด์วิดท์ให้ใช้งานได้ไม่จำกัด แต่คุณจะเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้แค่ใน 5 ประเทศเท่านั้น TunnelBear จะเปิดให้คุณเชื่อมต่อไปได้ทุกเซิร์ฟเวอร์ แต่มันจะจำกัดให้คุณใช้ข้อมูลได้แค่เดือนละ 2 GB

VPN ฟรีที่ควรหลีกเลี่ยง

  • Hola VPNHola VPN นั้นเป็นP2P VPN ซึ่งหมายความว่ามันจะนำที่อยู่IP ของคุณไปจัดสรรให้คนอื่นใช้และก็จะนำที่อยู่IP ของคนอื่นมาจัดสรรให้คุณใช้นี่เป็นเรื่องที่อันตรายมากๆเพราะอาจมีคนนำมันไปใช้ก่ออาชญากรรมได้และมันก็ยังมีการบันทึกข้อมูลผู้ใช้งานไม่ได้ทำการเข้ารหัสทราฟฟิคของคุณแถมยังเคยมีประวัติการรั่วไหลของที่อยู่IP ผู้ใช้งานมาแล้วด้วย
  • SuperVPNSuperVPN นั้นเป็นVPN ที่อันตรายซึ่งมีการบันทึกข้อมูลของคุณเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นที่อยู่IP ระบบปฏิบัติการหรือเบราว์เซอร์ก็ตามมันขาดฟีเจอร์ความปลอดภัยขั้นพื้นฐานและก็ไม่มีวิธีติดต่อฝ่ายให้บริการลูกค้าเลยยิ่งไปกว่านั้นSuperVPN ยังเคยเกิดการรั่วไหลของข้อมูลซึ่งทำให้ข้อมูลรั่วไหลออกไปมากถึง133 GB มาแล้วโดยข้อมูลนี้ประกอบไปด้วยที่อยู่IP อีเมลและตำแหน่งของผู้ใช้งาน
  • Phone GuardianPhone Guardian นั้นจริงๆก็ไม่ได้ดูน่าสงสัยแต่ว่ามันทำงานไม่เหมือนกับVPN ทั่วไปอย่างเดียวที่มันทำในฐานะVPN ก็คือการเข้ารหัสข้อมูลของคุณ— มันไม่ได้ช่วยซ่อนที่อยู่IP หรือตำแหน่งของคุณและก็ยังไม่มีฟีเจอร์ความปลอดภัยอย่างkill switch เลยและมันก็ยังขาดฟังก์ชั่นอื่นๆที่VPN ทั่วไปต้องมี
  • AceVPNAceVPN นั้นมีฟีเจอร์ที่พอใช้ได้(เช่นการป้องกันการรั่วไหลของDNS) แต่มันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เราแนะนำมันมันไม่มีkill switch ซึ่งเป็นฟีเจอร์ความปลอดภัยสำคัญและก็มีตำแหน่งเซิร์ฟเวอร์แค่20 แห่งแถมยังมีเซิร์ฟเวอร์P2P แค่1 แห่งเท่านั้นปัญหาเรื่องใหญ่ที่สุดเลยก็คือมันไม่มีแอปเฉพาะสำหรับแต่ละอุปกรณ์ดังนั้นคุณต้องทำการกำหนดและตั้งค่าเองซึ่งก็ไม่สะดวกเป็นอย่างมากเลย
  • TouchVPNTouchVPN นั้นมีเซิร์ฟเวอร์มากกว่า5,550+ แห่งใน80+ ประเทศซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากสิ่งที่ไม่น่าประทับใจเลยก็คือการที่มันเก็บข้อมูลที่อยู่IP และเว็บที่คุณเข้าชม
  • Hoxx VPNHoxxVPN นั้นจะเก็บข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมบนเว็บไซต์ของคุณอุปกรณ์ของคุณและตำแหน่งของคุณยิ่งไปกว่านั้นมันยังเขียนไว้ในข้อกำหนดการใช้งานว่ามัน“อาจจะ” เก็บข้อมูลนั้นเอาไว้ถึงแม้ว่าคุณจะปิดบัญชีแล้วก็ตาม
  • TurboVPNTurboVPN นั้นบอกว่ามันไม่ได้เก็บข้อมูลใดๆเกี่ยวกับกิจกรรมออนไลน์ของคุณเพราะว่ามันมีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลแต่มันไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการไม่เก็บข้อมูลที่อยู่IP ของคุณเลย
  • TuxlerVPNนโยบายความเป็นส่วนตัวของTuxlerVPN ระบุไว้ว่ามันจะบันทึกกิจกรรมบนเว็บไซต์ข้อมูลเบราว์เซอร์และข้อมูลติดต่อและมันจะแบ่งปันข้อมูลนั้นให้กับบุคคลที่สามด้วยเหตุผลทางธุรกิจ
  • FinchVPNเว็บไซต์ของFinchVPN นั้นดูน่าสงสัยมากและก็เต็มไปด้วยบัคมันไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับฟีเจอร์ของVPN เลยและตอนที่เราคลิกอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวมันก็พาเรากลับไปที่โฮมเพจแทน

นอกจากนี้เรายังแอปVPN ที่น่าสงสัยต่างๆอยู่ในapp storeแต่พวกมันไม่มีเพจหรือข้อมูลอื่นๆอย่างเป็นทางการให้เข้าไปดู:

  • CrossVPN
  • AnonyTun
  • OK VPN
  • VPN Hat (หรือHat VPN)
  • VPNGO (or GO VPN)

แบรนด์ชั้นนำอื่นๆที่ไม่ติดอันดับ:

  • PrivadoVPNแพลนระดับฟรีนั้นไม่มีโฆษณามีนโยบายการไม่บันทึกข้อมูลมีการรองรับP2P และสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้ใน8 ประเทศแต่มันไม่รองรับการสตรีมมิ่งและก็เปิดให้คุณใช้งานVPN ได้บน1 อุปกรณ์เท่านั้นรวมถึงไม่มีฟีเจอร์ความปลอดภัยอย่างเซิร์ฟเวอร์แบบRAM-only, perfect forward secrecy และตัวบล็อกโฆษณา
  • Atlas VPNVPN นี้มีแพลนระดับฟรีที่เปิดให้ทำการเชื่อมต่อได้ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์และก็สามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ได้3 แห่งแต่มันจะจำกัดข้อมูลของคุณไว้ที่5 GB ต่อเดือนซึ่งก็เพียงพอสำหรับใช้ท่องเว็บและดูทีวีได้แค่ไม่กี่รายการเท่านั้นนอกจากนี้บางเซิร์ฟเวอร์ของมันนั้นก็มีความเร็วที่ต่ำและก็มีsplit-tunneling ให้ใช้งานเฉพาะสำหรับAndroid เท่านั้น
  • NordVPNผู้ให้บริการรายนี้มีฟีเจอร์ความปลอดภัยดีๆมากมายไม่ว่าจะเป็นการป้องกันโฆษณาและมัลแวร์เครื่องมือติดตามการรั่วไหลของข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์Double VPN แถมยังรองรับสตรีมมิ่งได้ดีและก็มีความเร็วสูงอีกด้วยอย่างไรก็ตามมันไม่มีแพลนระดับฟรี— แต่แพลนจ่ายเงินของมันนั้นมีราคาเริ่มต้นเพียง£2.68 / เดือน
  • SurfsharkVPN ที่เปิดให้เชื่อมต่อได้ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์สามารถใช้งานได้กับหลายบริการสตรีมมิ่งและก็รองรับP2P ได้เป็นอย่างดีพร้อมทั้งยังมีเครือข่ายเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่อีกด้วยถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ตามแต่มันไม่มีแพลนระดับฟรี— แพลนจ่ายเงินของมันนั้นมีราคาถูกมากๆเริ่มต้นเพียง£1.81 / เดือน
  • ZoogVPN VPN นี้มีแบนด์วิดท์ให้ใช้งานได้ฟรี 10 GB ต่อเดือน แต่แพลนระดับฟรีของมันไม่รองรับการสตรีมมิ่งและมันก็รองรับ P2P ได้อย่างจำกัดมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังไม่มีการเข้ารหัส 256-bit AES ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมด้วย ฟีเจอร์ขั้นสูงอื่น ๆ อย่างเซิร์ฟเวอร์แบบ RAM-only กับ perfect forward secrecy ก็ไม่มี

คำถามพบบ่อย

VPN ฟรีที่ดีที่สุดคือ?

Proton VPNนั้นเป็นตัวเลือก#1 สำหรับเราในแง่ของVPN แบบที่ฟรี100% ปี2024 — มันเป็นหนึ่งใน VPN ฟรี น้อยรายที่เปิดให้ใช้งานแบนด์วิดท์ไม่จำกัด มีความเร็วสูง มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ใน 5 ประเทศ และก็มีฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่แน่นหนา

ถึงแม้ว่าVPN ฟรีทั้งหมดในรายการนี้จะดีไม่แพ้กันแต่ExpressVPNก็ยังคงเป็นVPN ที่ดีที่สุดในภาพรวมมันไม่ฟรีแต่ว่ามันมีการรับประกันคืนเงินทุกคำสั่งซื้อเป็นเวลา30 วันExpressVPN นั้นมีความปลอดภัยที่สุดมีความเร็วสูงที่สุดสำหรับการท่องเว็บสตรีมมิ่งโหลดบิทและเล่นเกมและก็มีแอปที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานสำหรับทุกแพลตฟอร์ม

VPN ฟรีนั้นปลอดภัยหรือไม่?

VPN ส่วนใหญ่นั้นไม่ปลอดภัย— VPN ฟรีบางรายจะขาดฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมบางรายก็จะเก็บข้อมูลของคุณและบางรายก็ถึงขั้นมีมัลแวร์ติดมาเลยด้วยแต่ถ้ายังไงคุณก็จะใช้VPN ฟรีเท่านั้นเราขอแนะนำให้เลือกใช้VPN ฟรีจากรายการนี้— hide.me, Proton VPN และWindscribe นั้นต่างก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่มีคุณภาพ

VPN ฟรีนั้นถูกกฎหมายหรือไม่?

ถูกกฎหมายทั้งVPN ฟรี(และVPN พรีเมียม) สำหรับประเทศส่วนใหญ่แต่ก็มีข้อยกเว้น— บางประเทศอย่างเช่นจีนอิหร่านอินโดนีเซียและเกาหลีเหนือและอื่นๆนั้นมีการห้ามใช้งานVPN หากคุณถูกจับได้ว่าคุณใช้VPN ในประเทศที่สั่งห้ามใช้งานVPN คุณก็อาจจะถูกปรับหรือถูกจับขังคุกได้

VPN ฟรีสามารถใช้งานกับNetflix และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอื่นๆได้หรือไม่?

ใช้ได้ มี VPN ฟรีบางตัวที่สามารถใช้งานกับบริการสตรีมมิ่งได้ อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วจะใช้งานกับ Netflix ได้ไม่ดีนัก — ส่วนใหญ่ก็จะใช้งานไม่ได้เลย และบางตัวก็จะใช้งานกับแพลตฟอร์มได้บ้างไม่ได้บ้าง ระหว่างการทดสอบของเรานั้น Windscribe สามารถใช้งานกับ Netflix US และเว็บไซต์ชั้นนำอื่น ๆ ในพื้นที่ของเราได้ อย่างเช่น Amazon Prime US, Max และ Disney+ US ถึงจะเป็นเช่นนั้น แต่แพลนระดับฟรีของ Windscribe ก็จำกัดให้คุณใช้งานได้แค่ 10 GB ต่อเดือนเท่านั้น ดังนั้นคุณก็ไม่สามารถดูรายการบน Netflix อย่างต่อเนื่องได้

มันจะดีกว่าถ้าคุณเลือกใช้ VPN แบบจ่ายเงินอย่าง ExpressVPN — มันสามารถใช้งานกับบริการสตรีมมิ่งได้ถึง 100+ บริการ ซึ่งก็รวมถึง Netflix ด้วยและมันก็จะไม่จำกัดข้อมูลของคุณเลย

มีVPN ฟรีแบบ100% บ้างหรือไม่?

มีและคุณภาพก็ดีด้วยยกตัวอย่างเช่นแพลนระดับฟรีของProton VPN นั้นเปิดให้คุณใช้ข้อมูลได้ไม่จำกัดมีความเร็วสูงและก็มีความปลอดภัยมากๆนอกจากนี้แพลนระดับฟรีของhide.me ก็ยังเปิดให้คุณสามารถโหลดบิทได้และมีความปลอดภัยกับความเป็นส่วนตัวที่แข็งแกร่งแถมให้คุณเชื่อมต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ได้ถึง5+ ประเทศ

แต่ไม่ว่า VPN ฟรี จะดีแค่ไหน มันก็ยังคงมีข้อจำกัด — แพลนระดับฟรีของ Proton VPN นั้นไม่รองรับการสตรีมมิ่งและ P2P และมันก็เปิดให้คุณเชื่อมต่อไปได้แค่ 5 ประเทศ และก็จำกัดให้ใช้งานได้แค่ 1 อุปกรณ์ ในขณะที่แพลนระดับฟรีของ hide.me นั้นจะจำกัดให้คุณใช้งานได้แค่เดือนละ 10 GB และก็ใช้ได้แค่ 1 อุปกรณ์ และไม่รองรับการสตรีมมิ่งอีกด้วย

โดยรวมแล้วคุณจะมีความสุขกว่าเยอะถ้าคุณเลือกใช้งานVPN แบบจ่ายเงินระดับพรีเมียมอย่างExpressVPN — มันมีข้อมูลให้คุณใช้งานได้ไม่จำกัด รักษาความเร็วสูงที่สุด ใช้งานได้กับบริการสตรีมมิ่งกว่า 100+ บริการ มีเซิร์ฟเวอร์ใน 100+ ประเทศ และก็รองรับทราฟฟิค P2P บนทุกเซิร์ฟเวอร์

ฉันสามารถติดตั้งใช้งานVPN ฟรีบนอุปกรณ์ใดได้บ้าง?

VPN ฟรีส่วนใหญ่นั้นจะสามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ยอดนิยมVPN ทั้งหมดในรายการนี้มีแอปที่สามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับAndroid, iOS, Windows และmacOS มีน้อยรายที่สามารถใช้งานกับLinux และสมาร์ททีวีได้

VPN รายไหนที่เหมาะที่สุดสำหรับใช้โหลดบิท?

hide.meเป็นVPN ที่เราชื่นชอบสำหรับใช้โหลดบิท— มันเป็นหนึ่งในVPN ฟรีน้อยรายที่สามารถใช้โหลดบิทได้สามารถรักษาความเร็วได้ดีและก็สามารถใช้งานกับแอปโหลดบิทยอดนิยมส่วนใหญ่อย่างBitTorrent, uTorrent, Vuze และอื่นๆได้

ถึงจะเป็นเช่นนั้นแต่แพลนระดับฟรีของhide.me นั้นก็จะจำกัดให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้แค่10 GB ต่อเดือนดังนั้นคุณจะสามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้แค่ไม่กี่ไฟล์เท่านั้นการอัปเกรดไปใช้แพลนจ่ายเงินจะทำให้คุณใช้งานข้อมูลได้ไม่จำกัดสามารถเข้าถึง2,300+เซิร์ฟเวอร์ใน50+ ประเทศและใช้งานพร้อมกันได้ถึง10การเชื่อมต่อ

แต่ ExpressVPN ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับใช้โหลดบิทของเรา เนื่องจากมันมีฟีเจอร์ความปลอดภัยระดับชั้นนำ มีความเร็วสูงที่สุด มีเซิร์ฟเวอร์อยู่ใน 100+ ประเทศ ซึ่งรองรับทราฟฟิค P2P ทั้งหมด และก็มี port forwarding (คือทำให้คุณเชื่อมต่อหา peers ได้มากขึ้นเพื่อให้ดาวน์โหลดได้เร็วขึ้น)

VPN ฟรีรายไหนเร็วที่สุด?

Proton VPNเป็นVPN ฟรีที่เร็วที่สุดในรายการนี้— จากการทดสอบของเรานั้นเว็บไซต์โหลดเสร็จใน2–3 วินาทีวิดีโอความชัดระดับHD โหลดเสร็จใน3 วินาทีและไฟล์ขนาด2.2 GB ก็ใช้เวลาโหลดเพียง7 นาทีเท่านั้นแต่แพลนระดับฟรีของProtonVPN นั้นมีข้อจำกัดอย่างเห็นได้ชัด– มันเปิดให้คุณเชื่อมต่อได้แค่1 อุปกรณ์และก็ไม่รองรับการสตรีมมิ่งแถมยังจำกัดให้คุณใช้งานได้แค่เซิร์ฟเวอร์ใน3 ประเทศเท่านั้น

ดังนั้นท้ายสุดแล้วมันก็จะดีกว่าถ้าคุณเลือกใช้VPN พรีเมียมอย่าง ExpressVPN แทน — มันเป็น VPN ที่มีความเร็วสูงที่สุด และก็ยังมาพร้อมกับข้อมูลแบบไม่จำกัด สามารถเชื่อมต่อได้ 8 อุปกรณ์ รองรับแอปสตรีมมิ่งเป็น 100+ แอป และก็มีเซิร์ฟเวอร์ใน 100+ ประเทศ

VPN ฟรีรายไหนที่เหมาะที่สุดสำหรับใช้เล่นเกม?

VPN ที่ดีที่สุดสำหรับใช้เล่นเกมก็คือ ExpressVPN มันสามารถรักษาความเร็วได้ดีที่สุด ระหว่างเล่นเกมออนไลน์จะไม่มีอาการแลคและค่าปิงต่ำ นอกจากนี้มันยังมีฟีเจอร์ความปลอดภัยดีเยี่ยม อย่างเช่นการป้องกัน DDoS และมันยังเป็น VPN น้อยรายที่มีการรองรับระบบคลาวด์ด้วย แถมคุณยังจะได้รับบริการจากแอปเราเตอร์และ smart DNS ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อไปยัง VPN ผ่าน PlayStation และ Xbox ได้

VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี2024— คะแนนสุดท้าย:

อันดับ

ผู้ให้บริการ

คะแนนทั้งหมด

ข้อเสนอที่ดีที่สุด

1

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (27)

9.8

ประหยัด 49%

เยี่ยมชมเว็บไซต์

2

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (28)

9.4

ประหยัด 84%

เยี่ยมชมเว็บไซต์

3

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (29)

8.4

ประหยัด 50%

เยี่ยมชมเว็บไซต์

4

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (30)

7.8

ประหยัด 74%

เยี่ยมชมเว็บไซต์

5

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (31)

7.8

ประหยัด 77%

เยี่ยมชมเว็บไซต์

เกี่ยวกับผู้เขียน

เอริค โกลด์สไตน์

หัวหน้าบรรณาธิการ

อัพเดท: 4 เมษายน 2024

เกี่ยวกับผู้เขียน

เอริค โกลด์สไตน์ เป็นหัวหน้าบรรณาธิการที่ SafetyDetectives ในฐานะนักค้นคว้าด้านความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตและนักข่าวไอที เขามีประสบการณ์ 2 ปีด้านการเขียนและจัดเรียงบทความและบล็อกโพสต์เกี่ยวกับ VPN แอนตี้ไวรัส เครื่องมือจัดการรหัสผ่าน ระบบควบคุมสำหรับผู้ปกครอง และผลิตภัณฑ์กับเครื่องมือป้องกันเอกลักษณ์บุคคล นอกจากนี้่แล้ว เอริคยังเขียนและจัดเรียงข่าวที่เกี่ยวกับปัญหาทางด้านความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ให้กับ SafetyDetectives ด้วย นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์ถึง 20+ ปี ในฐานะนักเขียนเกี่ยวกับกีฬาให้กับสื่อหลายสำนัก พร้อมเคยทำหน้าที่สื่อสารให้กับองค์กรระดับประเทศมาแล้ว ในยามว่างของเขานั้น เขามักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ออกกำลังกาย และดูการแข่งกีฬาของทีมที่เขาชื่นชอบ

978 904

7 VPN ฟรีที่ดีที่สุดในปี 2024: (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Eusebia Nader

Last Updated:

Views: 6109

Rating: 5 / 5 (80 voted)

Reviews: 95% of readers found this page helpful

Author information

Name: Eusebia Nader

Birthday: 1994-11-11

Address: Apt. 721 977 Ebert Meadows, Jereville, GA 73618-6603

Phone: +2316203969400

Job: International Farming Consultant

Hobby: Reading, Photography, Shooting, Singing, Magic, Kayaking, Mushroom hunting

Introduction: My name is Eusebia Nader, I am a encouraging, brainy, lively, nice, famous, healthy, clever person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.